Dịch vụ lắp quạt hút âm trần – Thợ lắp quạt thông gió âm trần tại nhà

Lắp quạt hút âm trần trong nhà của bạn sẽ giúp loại bỏ các cửa sổ bị sương mù, gương ẩm ướt và mùi hôi thối. Nhưng quan trọng hơn, nó sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến độ ẩm, chẳng hạn như sự phát triển của nấm mốc. Sau đây thợ lắp đặt quạt hút âm trần của Sửa Điện Nước Giá Rẻ sẽ chỉ ra cách lắp đặt quạt hút âm trần senko đúng cách. Trong bài chia sẻ này sẽ nói về lắp đặt quạt hút mùi chạy ống xả lên tầng áp mái và qua một vách ngăn ra ngoài trời.

Các tùy chọn thông hơi khác bao gồm chạy ống dẫn lên qua mái nhà hoặc xuống qua ống mềm. Lưu ý đối với lắp đặt quạt hút âm trần phải luôn thoát khí ra ngoài trời; không bao giờ cho phép ống dẫn chỉ đơn giản là thổi vào tầng áp mái, không gian trong nhà hoặc khu vực kín khác. Ngoài ra, việc lắp quạt hút âm trần sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều nếu bạn nhờ vợ / chồng hoặc bạn bè giúp đỡ ở trên gác mái khi bạn làm việc từ bên dưới hoặc giao cho bạn dụng cụ khi bạn đang ở trên thang.

Hướng dẫn lắp quạt hút âm trần tại nhà

Với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.
Chúng tôi sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và tối giản chi phí nhất.

Hơn 30.000 khách hàng hài lòng

Thợ có mặt trong vòng 30 phút

Xuất hóa đơn & phiếu bảo hành ngay

Hơn 65+ thợ có sẵn khắp các quận

Hướng dẫn lắp quạt hút âm trần tại nhà

Đối với các phòng bên trong không có thông gió tự nhiên, thông gió cơ học (lắp quạt hút âm trần hay lắp quạt hút gắn tường…) phải được cài đặt để giúp trao đổi không khí ở tốc độ nhất định. Khu dân cư yêu cầu được liệt kê dưới đây.

Nơi quạt được sử dụng để loại bỏ độ ẩm và các chất gây ô nhiễm từ nhà bếp, phòng tắm và giặt là trong nhà ở, không khí thải phải được dẫn ra bên ngoài theo tốc độ dòng chảy được đề cập bên dưới. Lắp quạt hút âm trần ở các phòng ẩm ướt (ví dụ: phòng tắm, nhà vệ sinh, giặt ủi) phải được giữ cho các đường thoát riêng biệt với nhà bếp.

Độ ẩm ảnh hưởng đến độ bền của kết cấu ngôi nhà vì vậy chúng ta cần lắp đặt quạt hút âm trần hoặc gắn tường để loại bỏ các yếu tố ảnh hưởng đến sự ngưng tụ và độ ẩm.

  • Kích thước phòng và vật liệu sử dụng trên sàn, tường và trần nhà.
  • Kích thước và loại vòi hoa sen và đầu vòi sen
  • Các bề mặt lạnh như kính, gương, gạch lát, tường ẩm ướt tấm lót, tấm lót trần lạnh không cách nhiệt, v.v.
  • Nguồn không khí lạnh (tức là cửa sổ mở)

Lắp quạt hút âm trần loại nhỏ có thể chuyển cùng một lượng không khí như quạt lớn, nhưng thông thường động cơ sẽ phải quay nhanh hơn để làm như vậy – tùy thuộc vào cách cấu tạo của quạt, điều này cũng có thể khiến nó ồn hơn. Tất nhiên, đó không phải lúc nào cũng là một điều xấu. Một số người thích lắp một chiếc quạt ồn ào trong nhà vệ sinh để giúp át đi những âm thanh mà họ có thể tạo ra!

Cách dễ nhất để xác định kích thước và tốc độ quạt mà bạn yêu cầu là tính thể tích của căn phòng, sau đó nhân nó với số lần thay đổi không khí mà bạn cần để chọn loại quạt phù hợp. Nếu nghi ngờ, hãy hỏi nhà bán lẻ hoặc thợ lắp quạt hút âm trần tại nhà của sửa điện nước giá rẻ để chọn được sản phẩm phù hợp.

Vị trí lắp quạt hút âm trần- nguyên tắc lắp quạt thông gió

Đối với không gian trong nhà thì không phải bất kỳ phòng nào cũng phải lắp quạt hút âm trần. Vị trí của quạt khai thác của bạn sẽ phụ thuộc vào điều kiện vật lý của căn phòng của bạn. Các khu vực có độ ẩm cao, khu vực phòng kín, lượng lưu thông không khí kém sẽ tạo ra sự bí bách, ngột ngạt.

Nhà bếp, phòng ăn, phòng tắm, nhà để xe, kho chứa đồ… là các khu vực nên ưu tiên lắp đặt quạt hút âm trần hoặc quạt hút gắn tường để đảm bảo không khí luôn được lưu thông thoáng đãng. Đối với từng không gian riêng cũng có các công năng và cách bố trí vật dụng cũng khác nhau nên vị trí lắp quạt hút âm trần cũng khác nhau.

Tuy nhiên nguyên tắc lắp quạt thông gió chính là tạo được luồng gió đi theo hướng dễ dàng nhất trong thời gian ngắn nhất để nhanh chóng giải phóng lượng không khí bên trong đồng thời cung cấp lượng không khí sạch tương ứng.

Cách lắp đặt quạt hút âm trần

Một không gian kín hoặc khu vực nhiều hơi ẩm nếu không lắp quạt hút âm trần hoặc gắn tường  sẽ thật sự rất kinh khủng, phòng kín không có quạt thông gió cũng giống như lò sưởi không có ống khói. Nếu bạn không đưa lượng hơi ẩm tạo ra trong phòng ra khỏi nó sẽ thấm vào tường và phát triển thành nấm mốc, hoặc làm bong tróc sơn và bong tróc giấy dán tường. Một lý do khiến nhiều hộ gia đình vẫn chưa lắp quạt hút âm trần cho nhà tắm, phòng kín là họ có thể ngại việc lắp đặt.

Đó là lý do tại sao sửa điện nước giá rẻ lập ra dịch vụ lắp quạt hút âm trần để phục vụ tất cả khách hàng trong cả nước. các thợ lắp quạt hút âm trần của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho dù bạn đang ở đâu và lúc nào bạn cần. Chúng tôi còn sẵn sàng chia se cách lắp đặt quạt hút âm trần để bạn có thể tự thực hiện tại nhà.

Các bước thực hiện cách lắp quạt hút âm trần trên trần thạch cao:

  • Vẽ một dấu trên trần phòng tắm nơi bạn muốn lắp quạt thông gió. Sử dụng một mũi nhọn dài hơn, đường kính 8mm để khoan một lỗ tham chiếu qua trần nhà và vào tầng áp mái. Dọn sạch mọi vật liệu cách nhiệt xung quanh cái lỗ. Bây giờ sử dụng lỗ tham chiếu để xác định vị trí chính xác của quạt.
  • Đo vỏ quạt thông gió. Cố gắng đặt quạt thông gió trực tiếp giữa hai khớp nối gần lỗ tham chiếu của bạn. Tính đến bất kỳ đường ống nào gần đó hoặc các vật cản khác. Lưu ý vị trí cuối cùng của quạt thông gió so với lỗ tham chiếu.
  • Đánh dấu trần nhà, đo kích thước bên trong của cổng hút gió của quạt thông gió để xác định xem bạn cần khoét lỗ kích thước nào trên trần nhà. Sử dụng lỗ tham chiếu làm mốc để chuyển các phép đo của bạn từ gác mái lên trần nhà.
  • Cắt lỗ đâu vào của quạt hút trên trần thạch cao theo dấu đánh trước đó. Sử dụng máy cưa pittông hoặc cưa tay để cắt thạch cao, đeo kính bảo hộ và mặt nạ phòng độc, cắt xuyên qua trần nhà theo các đường bố trí.
  • Khi bạn gần hoàn thành việc cắt hình chữ nhật, hãy đỡ mảnh rác bằng một tay để giữ cho nó không rơi và có thể lấy một số vách thạch cao hoặc trần thạch cao xung quanh để giữ nó.
  • Định vị quạt. Đặt quạt thông gió xuống vị trí giữa các thanh chống, đặt chính giữa lỗ trên trần. Mẹo: Sử dụng băng keo giấy bạc; không giống như băng keo vải, nó sẽ không bị hư hỏng theo thời gian.
  • Lấy ống dẫn mềm đi kèm với bộ nắp tường và luồng một đầu qua khuỷu tay được gắn vào quạt thông gió. Cố định nó bằng băng keo giấy bạc.
  • Nạp cáp điện hiện có hoặc mới qua đầu nối, sau đó vặn chặt vít đầu nối để giữ chặt cáp.
  • Cắt một lỗ ống dẫn qua vách ngăn để cho đầu ống thoát ra bên ngoài môi trường. Tốt nhất nên thiết kế các nắp che chắn để tránh vật từ bên ngoài lọt vào đường ống.
  • Thực hiện kết nối dây, tháo ổ cắm gắn sẵn từ bên trong vỏ để lộ hệ thống dây điện của nó. Sử dụng đai ốc để nối các dây cùng màu với dây từ cáp điện bạn đã cấp chờ sẵn trên trần. Quấn dây đồng trần bên dưới vít tiếp đất màu xanh lá cây bên trong vỏ và vặn chặt vít. Đặt ổ cắm điện trở lại vị trí và cố định nó bằng hai vít đã tháo ra khỏi nó trước đó.
  • Gắn lưới tản nhiệt. Nâng động cơ quạt gió lên trần nhà, sau đó đẩy phích cắm của nó vào ổ cắm điện bên trong vỏ. Cố định động cơ vào vỏ bằng các vít đã tháo ra trước đó.

Các công trình đã thi công tại nhà khách

Hình ảnh nhân viên Sửa Điện Nước Giá Rẻ thi công lắp đặt quạt hút âm trần tại nhà khách hàng

Bảng giá lắp quạt thông gió âm trần tại nhà

Công việcGiá (VNĐ)
Khảo sát và báo giá80,000
Đi dây điện nguồn250,000
Thay quạt thông gió trên tường250,000
Lắp quạt thông gió trên tường300,000
Lắp quạt thông gió trên tường có cắt tường450,000
Lắp quạt thông âm trần thạch cao400,000
Lắp quạt hút âm trần có ống650,000
Lắp quạt trần lên trần thạch cao450,000
Lắp quạt trần350,000

Dịch vụ Sửa Điện Nước Giá Rẻ tự hào phục vụ hơn 30.000 khách hàng suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn tự tin sẽ làm hài lòng quý khách với chất lượng dịch vụ đảm bảo với mức giá hợp lý nhất thị trường.

Hơn 30.000 khách hàng hài lòng

Thợ có mặt trong vòng 30 phút

Xuất hóa đơn & phiếu bảo hành ngay

Hơn 65+ thợ có sẵn khắp các quận

Một số lưu ý lắp quạt hút âm trần

Các mẹo sau sẽ đảm bảo rằng hệ thống có thể chạy hiệu quả nhất có thể:

  • Đóng cửa sổ (đặc biệt là vào mùa đông): không khí lạnh bên ngoài trộn với không khí ấm bên trong sẽ làm tăng ngưng tụ hơi nước.
  • Đảm bảo đủ không khí sạch cung cấp cho không gian: để quạt hoạt động hiệu quả, cần có không khí trong lành để thay thế không khí bên trong. Khoảng cách 20mm dưới cửa, hoặc lưới tản nhiệt cửa, sẽ cung cấp đủ không khí trong phòng.
  • Đối với phòng tắm sau khi tắm để quạt chạy ít nhất 5 phút, đồng thời mở cửa phòng tắm để đẩy hết lượng hơi nước trong phòng.

Leave a Comment